Danh mục sản phẩm
MÁY HÀN KIM LOẠI
MÁY CẮT KIM LOẠI
THIẾT BỊ HÀN
MÁY NUNG CAO TẦN
CÁC LOẠI KHÁC
Hỗ trợ trực tuyến
TIN TỨC
Vincom công bố tiêu chuẩn xây dựng Royal City
Ngày đăng: 03/08/2010
Công ty Cổ phần Vincom công bố tiêu chuẩn xây dựng và hoàn thiện Dự án Tổ hợp khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, giáo dục và căn hộ Royal City.

Royal City là một khu đô thị phức hợp được khởi công vào đầu năm 2010, tại 74 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án là một tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái, có diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2.

Không chỉ là một tổ hợp khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, giáo dục và căn hộ, Royal City còn thiết lập tại đây một hệ thống tiện ích và dịch vụ khép kín hoàn hảo như Khu công viên nước trong nhà, khu sân băng, khu Gym & Spa, bãi để xe ngầm lớn nhất Việt Nam...

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vincom cho biết: “Được thiết kế bởi công ty thiết kế của Pháp là Site Architecture nên những nét kiến trúc cổ điển, lãng mạn và sang trọng theo phong cách châu Âu sẽ là đặc trưng của toàn bộ công trình... Tại đây, bạn có thể có mọi thứ bạn cần và bạn muốn cho cuộc sống hoàn hảo. Đó là điều mà chúng tôi tin rằng mọi khách hàng sẽ cảm nhận được và sẽ hài lòng khi lựa chọn sống tại nơi đây… Royal City là một trong những dự án mà chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng và cũng là một dự án đang được nhiều người chờ đợi không chỉ vì tính tiện ích, đa chức năng, vị trí giao thông thuận lợi mà còn là một khu đô thị xanh thực sự cùng rất nhiều cái nhất và đầu tiên…”.

Theo kế hoạch, đến đầu tháng 9/2010, dự án sẽ được hoàn thiện thi công phần móng; sau đó, toàn bộ các hạng mục của Dự án sẽ được xây dựng và hoàn thiện đồng thời. Dự kiến toàn bộ công trình sẽ được hoàn tất và đưa vào khai thác, sử dụng vào cuối năm 2013.

DK

Các nội dung khác
Copyright@ Công ty TNHH - Thiết Bị Hàn Vững Thịnh. Developed by