Danh mục sản phẩm
MÁY HÀN KIM LOẠI
MÁY CẮT KIM LOẠI
THIẾT BỊ HÀN
MÁY NUNG CAO TẦN
CÁC LOẠI KHÁC
Hỗ trợ trực tuyến
TIN TỨC
Thêm một doanh nghiệp xin xây dựng căn hộ diện tích nhỏ
Ngày đăng: 03/08/2010
Bộ Xây dựng nhận được công văn của Công ty TNHH đầu tư phát triển Hưng Gia Phúc kiến nghị cho phép đầu tư xây dựng loại căn hộ có diện tích nhỏ 30 - 50 m2 trong nhà ở chung cư thương mại.

Sau đó, Bộ Xây dựng đề nghị ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh xem xét, đánh giá nhu cầu thực tế của loại căn hộ này trên địa bàn để sớm đề xuất hướng giải quyết với Bộ Xây dựng để trình cấp có thẩm quyền quyết định và trả lời chung cho các doanh nghiệp.  

Trong thời gian qua, có nhiều doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà ở trên địa bàn thành phố có công văn đề nghị cho phép xây dựng loại căn hộ có diện tích nhỏ dưới 45m2 trong nhà ở chung cư thương mại để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho đối tượng độc thân có thu nhập thấp.

Sở Xây dựng TP HCM cũng đã chính thức thông báo không cho phép xây dựng căn hộ siêu nhỏ mà Công ty TNHH Đất Lành xin được xây thí điểm triển khai, do không phù hợp với các quy định của Pháp luật và định hướng phát triển kinh tế của TP HCM.

Tuy nhiên, Bộ Xây dựng cho rằng có thể cho phép xây dựng thí điểm loại căn hộ này với một tỷ lệ hợp lý trong chung cư thương mại nhằm đáp ứng nhu cầu của nhân dân.

DK

Các nội dung khác
Copyright@ Công ty TNHH - Thiết Bị Hàn Vững Thịnh. Developed by