Danh mục sản phẩm
MÁY HÀN KIM LOẠI
MÁY CẮT KIM LOẠI
THIẾT BỊ HÀN
MÁY NUNG CAO TẦN
CÁC LOẠI KHÁC
Hỗ trợ trực tuyến
TIN TỨC
Bộ Cảm Ứng Gyro 3 Trục Lần Đầu Tiên Tích Hợp Trong Một Kiện Đơn
Ngày đăng: 25/10/2011
STMicroelectronics, một hãng đi đầu công nghệ MEMS (Micro-Electro Mechanical Systems) trong thị trường hàng điện tử tiêu dùng và di động đã giới thiệu một chíp cảm biến nhỏ gyro đo chính xác vận tốc xoay trên 3-trục vuông góc. Do kết hợp độ chính xác, độ ổn định cao, và tiêu thụ điện ít, chíp gyro 3-trục của ST hứa hẹn đáp ứng rộng khắp các mặt nhu cầu chế tạo và ứng dụng giao diện bằng chuyển động.

Bộ cảm biến này cung cấp dữ liệu vận tốc xoay trong 360° để nhận dạng chính xác các dấu hiệu động và chuyển động ba chiều của điện thoại di động, các bộ điều khiển trò chơi điện tử, các hệ thống định hướng cá nhân và các thiết bị điện tử di động khác. Kết hợp với cảm ứng gia tốc 3-chiều, chíp gyro 3-trục mới nhất của ST làm có thể tạo ra được các đơn vị đo chuyển động đa chiều (IMU-Inertia Measuring Unit,) và các thiết bị cung cấp dữ liệu về chuyển động xoay và thẳng của người, xe và các vận thể khác.

 

Bộ gyro này có chức năng mới độc đáo cung cấp cùng một lúc hai dữ liệu đo riêng biệt trên mỗi trục: một thang đo trong phạm vi 400 độ/giây cho độ chính xác các chuyển động chậm và 1600 độ/giây để dò và đo chuyển động và dấu động nhanh.  Hai dữ liệu đo riêng biệt cùng với độ nhạy cao và độ ổn định xuất xắc trong vùng nhiệt độ từ -40°C đến 85°C trong suốt thời gian hoạt động, Chíp gyro này định ra một tiêu chuẩn chính xác và ổn định mới, và đơn giản hóa các bước lập trình và thiết kế phần mạch điện.

 

Chíp gyro 3-trục có thể hoạt động với điện cấp từ 2.7V đến 3.6V.  Để có độ bền chống các lực cơ, chíp gyro 3-trục cũng trải qua các quá trình sản xuất như hơn 600 triệu cảm biết gia tốc mà hãng ST đã thực hiện thành công bán ngoài thị trường.  Ông tổng giám đốc của hãng ST, Benedetto Vigna, nói “Trong năm 2003, hãng ST là hãng đầu tiên cho ra bộ cảm biến đo gia tốc 3-trục kỹ thuật tương tự trong một trong một kiện đơn, và nay chúng tôi cũng là hãng đầu tiên có gyro 3-trục kỹ thuật tương tự.”

Xuandinh87 

Các nội dung khác
Copyright@ Công ty TNHH - Thiết Bị Hàn Vững Thịnh. Developed by